Thursday, February 27, 2014

Gửi tình yêu tương lai

Gửi tình yêu tương lai


.
Tự mình cười khi bộn bề cuộc sống ngập chìm 
Nghĩ về anh và những gì mình sẽ có 
Không hiểu sao mắt em cay cay - dòng lệ nhỏ
Rồi bật khóc tức tưởi ở trong đêm .
.
Em biết chứ ! cuộc sống đâu chỉ là êm đềm
Xung quanh chúng ta còn nhiều bất hạnh nữa mà , anh nhỉ ?
Chỉ là buồn quá nên em hay thủ thỉ
Trò chuyện một mình bằng ánh mắt mong lung .
.
Em muốn lắm đến ngày mình đi chung
Sẽ không phải lạnh như mùa này - sao buốt thế .
Lạnh cóng cả tim khiến môi em kể lể
Anh ở đâu rồi hãy nắm chặt tay em .
.
Sẽ không phải một mình trên đường tối nhá nhem
Hay cơn gió ngược chiều làm tim em run rẩy
Nếu có anh thì hay đến biết mấy
Em sẽ chẳng sợ - sẽ chẳng buồn nữa đâu anh .
.
Anh ở đâu rồi mau mau đến nhanh .
Đừng chơi trốn tìm như thời trẻ con nữa
Em mệt mỏi rồi , anh đừng lần lựa
Em sợ mình dựa vào bờ vai khác - không phải anh .....

+---+--+---+---+
Sưu tầm

Tags:

0 Responses to “Gửi tình yêu tương lai”

Post a Comment

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 ĐỊA CHỈ ĐẸP. All rights reserved.
Liên kết bạn bè Thủ Thuật SEO có 1 Diễn đàn rao vặt miễn phí cho bạn - thực hiện các Dịch vụ seo từ khóa
lên top nhanh
Thanh Xuân Phạm