Thursday, February 27, 2014

Tin vào chính mình

Niềm tin đôi khi lại trở thành thứ tín ngưỡng duy nhất mà nếu như không bấu víu vào nó thì ta cũng chẳng còn nơi nào có thể cứu rỗi được sự bất an của bản thân mình.



Trời không tròn đất cũng chẳng hình vuông
Và cuộc sống trăm điều không như ý
Ngàn vạn thứ không như mình suy nghĩ
Vậy cho nên cuộc sống mới vô thường

Đừng bao giờ từ bỏ những yêu thương
Dù tất cả quay lưng về phía bạn
Dù cảm xúc có đôi lần chán nản
Hãy xem đây là thử thách trong đời

Hãy đối diện bằng một nụ cười xinh tươi
Rồi bước tiếp bằng một niềm kiêu hãnh
Dẫu đường xa, dẫu trời đông có lạnh
Sẽ ấm nồng khi ta biết yêu thương...


HÃY TIN VÀO CHÍNH MÌNH BẠN NHÉ!

Tags:

0 Responses to “Tin vào chính mình”

Post a Comment

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 ĐỊA CHỈ ĐẸP. All rights reserved.
Liên kết bạn bè Thủ Thuật SEO có 1 Diễn đàn rao vặt miễn phí cho bạn - thực hiện các Dịch vụ seo từ khóa
lên top nhanh
Thanh Xuân Phạm